Bác sĩ được mệnh danh 'Hoàng Phi Hồng phiên bản nữ'
Shi Ming, bác sĩ vật lý trị liệu ở Trung Quốc, đã làm bùng nổ truyền thông khi giành chiến thắng cuộc tuyển chọn Road To UFC.
575 kết quả phù hợp
Shi Ming, bác sĩ vật lý trị liệu ở Trung Quốc, đã làm bùng nổ truyền thông khi giành chiến thắng cuộc tuyển chọn Road To UFC.
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Dù chiến lược "tự cung tự cấp" của Trung Quốc có thể ảnh hưởng đến nhu cầu nhập khẩu sầu riêng, các nhà sản xuất Đông Nam Á vẫn chiếm ưu thế về chất lượng và giá thành sản phẩm.
Xia Sining, Feng Jingshuang và Wu Yanni là những VĐV Trung Quốc phải đối diện với làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng về trang phục, lối makeup khi thi đấu.
Phần lớn VĐV thiếu kỹ năng đối phó với những người hâm mộ cuồng nhiệt thái quá. Chuyên gia đề xuất các ngôi sao thể thao nên được đào tạo giao tiếp với fan, truyền thông.
Xu hướng làm đẹp loại bỏ chân mày gợi liên tưởng đến bức chân dung nàng Mona Lisa nổi tiếng, được nhiều tín đồ makeup trên thế giới và cả Việt Nam hưởng ứng.
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
Muốn trốn khỏi áp lực công việc và cuộc sống, nhiều người trẻ đổ xô tới các nhà dưỡng lão đặc biệt, xây dựng riêng để "chữa lành" cho thanh niên.
Trước Black Myth: Wukong, Daniel Wu, nhà sáng lập Hero Games và là cổ đông ngoại lớn nhất của Game Science đã trải qua nhiều thăng trầm cùng studio này.
Hai nhân sự chủ chốt của Game Science, nhà phát triển đứng sau tựa game Black Myth: Wukong đều có khởi đầu thất bại tại "gã khổng lồ" công nghệ Tencent.
Doanh nghiệp nhỏ, vốn chỉ có kinh nghiệm làm game mobile gặp nhiều khó khăn khi bắt tay vào một dự án tầm cỡ AAA như Black Myth: Wukong.
Đây là cách công ty này ủng hộ Black Myth: Wukong, game AAA đầu tiên của Trung Quốc. Một số công ty thậm chí còn trợ cấp cho nhân viên mua game.
Cơm hai món từng được gọi là "món quà dành cho người nghèo" ở Hong Kong nhưng giờ đây nó được cả dân văn phòng, người nổi tiếng yêu thích.
Sử dụng nền tảng của Qualcomm và hệ điều hành dựa trên Android, chiếc kính thực tế ảo tập trung vào giải trí với khả năng chơi game, xem phim.
Thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vai trò vedette show thời trang của nhà mốt Jacquemus, Jennie (BlackPink) lăng xê mốt khoe phần bên ngực, dự kiến tạo thành trào lưu mới.
Sau thành công của loạt livestream có chủ tịch Xiaomi, JD.com góp mặt, Taobao muốn nhiều CEO xuất hiện trong các buổi phát hơn nữa, giành khách hàng từ các đối thủ mới nổi.
Bí mật tạo nên những làn da thần sắc của SK-II là tinh chất GenOptics Ultraura Essence.
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Không rước dâu, không phù dâu/phù rể và không thuê xe hoa sang trọng là xu hướng tổ chức đám cưới của người trẻ Trung Quốc nhằm loại bỏ những phong tục rườm rà, tốn kém.
Nguyên nhân dẫn đến vụ nổ là do nồi hơi và bình nén khí đã hết hạn kiểm định an toàn nhưng Công ty không tiến hành kiểm định lại theo đúng quy định, vẫn đưa vào hoạt động.